Nồi nấu phở tiết kiệm điện Viễn Đông nấu bao lâu thì sôi?

LIÊN QUAN VỀ KINH NGHIỆM MỞ QUÁN PHỞ

Khi quyết định đầu tư một bộ nồi nấu phở, điều bạn quan tâm có phải là thời gian đun sôi của nồi?  Vậy nồi nấu phở tiết kiệm điện nấu bao lâu thì sôi nước”? Những nguyên nhân nào khiến cho nồi lâu sôi? Noinaupho.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nồi nấu phở tiết kiệm điện

Nồi nấu phở tiết kiệm điện Viễn Đông nấu bao lâu thì sôi?

Thời gian nấu sôi của mỗi nồi là khác nhau bởi công suất khác nhau. Chính vì vậy, Viễn Đông sẽ nêu ra công suất và thời gian sôi của những nồi nấu phở tiết kiệm điện có dung tích được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Lưu ý: thời gian sôi ở đây được tính khi nước ở nhiệt độ thường (khoảng 25 – 27ºC).

– Nồi trụng 25L: công suất 3kw gồm 1 thanh nhiệt 3kw, thời gian sôi khoảng 30 phút

– Nồi 50 – 60L : công suất 4kw gồm 2 thanh nhiệt 2kw, thời gian sôi khoảng 35 phút

– Nồi 80L: 5kw gồm 1 thanh 3kw và 1 thanh 2kw, mất 45 phút để sôi nước

– Nồi 100L: 6kw gồm 2 thanh 3kw, đun sôi nước mất 1 tiếng.

nồi nấu phở tiết kiệm điện

Sau khi nồi đã sôi, bạn tắt 1 bên thanh nhiệt và vặn điều chỉnh nhiệt giảm xuống mức 60 -80ºC. Đối với nồi nấu phở chiết áp, điều chỉnh chiết áp giảm để nồi sôi liu riu. Như vậy, trong 1 tiếng, các nồi tiêu thụ điện năng dưới công suất thiết kế.

Vậy nếu trong trường hợp nồi nấu phở bằng điện đun lâu sôi hơn thường ngày do những nguyên nhân nào gây ra? 

Nồi nấu phở tiết kiệm điện lâu sôi hơn thường ngày do đâu?

Có 2 nguyên nhân chính khiến nồi nấu phở sôi lâu hơn thường ngày đó là: 

– Thanh nhiệt hỏng: Thanh nhiệt là bộ phận gia nhiệt của nồi nấu phở. Nếu nồi lâu sôi thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới đó chính là thanh nhiệt có vấn đề. Có 3 cách để nhận biết thanh nhiệt có vấn đề.

Nồi nấu phở tiết kiệm điện

  • Nồi bị rò điện, nếu sờ vào thấy có hiện tượng bị giật thì có thể thanh nhiệt bị hỏng và gây rò điện.
  • Khi đun nước không thấy xuất hiện các bọt khí nhỏ bám quanh thanh nhiệt
  • Trong trường hợp bạn để thanh nhiệt hở nước, thanh nhiệt sẽ bị cháy và có màu đen ngay lập tức

Nếu thấy có 1 trong 3 hiện tượng này, khách hàng hãy báo ngay với đội kĩ thuật chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ thay mới. Nếu lỗi xuất phát từ nhà sản xuất thì quý khách được hỗ trợ bảo hành, trường hợp lỗi do người sử dụng thì khách hàng được chuyển sang sửa chữa dịch vụ.

Nồi nấu phở tiết kiệm điện

Trong trường hợp khách hàng ở xa, Viễn Đông có thể gửi linh kiện và hướng dẫn xử lý bởi thay thanh nhiệt không hề phức tạp lại rất nhanh chóng. Như vậy sẽ không ảnh hưởng nhiều đến công việc kinh doanh hàng ngày.

– Trong trường hợp khách nấu phở vào mùa đông: Như Viễn Đông đã lưu ý ở trên, thời gian sôi của nồi phở được tính khi nước ở nhiệt độ thường. Vào mua đông, nhiệt độ nước thấp hơn thì thời gian sôi đương nhiên cũng sẽ lâu hơn. 

Khách hàng có thể lắp đặt hệ thống thái dương năng tạo nước nóng, sử dụng nước nóng sẽ rút ngắn rất nhiều thời gian đun sôi của nồi, như vậy cũng giảm lượng điện năng tiêu thụ. 

Một số lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở tiết kiệm điện Viễn Đông 

– Nếu theo dõi số điện trên công tơ sẽ thấy công suất tiêu thụ lớn hơn so với công suất máy thì bạn đừng vội cho rằng nồi phở tốn nhiều điện bởi còn các thiết bị điện khác trong gia đình cũng đang sử dụng điện năng.

Nồi nấu phở điện Viễn Đông

– Không nấu các loại nước dùng có riêu cua vì riêu cua dễ bám vào thanh nhiệt gây nhanh hỏng hoặc gây cháy thanh nhiệt.

Không chà xát thanh nhiệt quá mạnh dễ khiến thanh nhiệt bị xước và rò điện, không dùng các chất tẩy rửa mạnh trong quá trình vệ sinh 

– Khi bán hàng không mở nắp nồi quá nhiều lần để hạn chế thoát nhiệt ra ngoài. Có thể thay thế nắp tròn bằng nắp gấp để hạn chế thoát nhiệt ra ngoài làm nguội nước.

Nồi nấu phở tiết kiệm điện

Để biết chính xác giá các sản phẩm nồi nấu phở tiết kiệm điện của Viễn Đông đang cung cấp, khách hàng hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất. Đối với đơn hàng trên 5 triệu đồng, Viễn Đông hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong bán kính 10km. 

Viễn Đông hân hạnh được phục vụ quý khách.

LIÊN QUAN VỀ KINH NGHIỆM MỞ QUÁN PHỞ
© 2020 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com