Máy xay xương cổ gà VD22S, VD32S

Model : VD22S / VD32S
Điện áp : 220V/ 50Hz
Năng suất : Tùy loại
Công suất : Tùy loại
Chất liệu chính : inox
Lưỡi dao : 1 lưỡi dao đi kèm
Mặt sàng : 6mm và 8mm
Xuất xứ : Viễn Đông
Bảo hành :12 tháng
Phù hợp : Xay thịt heo, cá, ốc, cổ gà, cánh gà, …

Sản phẩm nổi bật

Từ lâu nay, việc chế biến thức ăn gia súc gia cầm đối với những hộ dân chăn nuôi luôn gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, do mất thời gian trong khâu chế biến các nguyên liệu như cá ốc hay đầu gà. Hiểu rõ được những khó khăn ấy, noinaupho.vn cho ra đời dòng máy xay xương cổ gà VD22S và VD32S do chính Viễn Đông sản xuất, giúp hộ dân chăn nuôi không còn mắc nhiều khó khăn.

máy xay xương cổ gà

Đặc điểm của máy xay xương cổ gà:

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt gọn gàng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Chất liệu được sử dụng là inox chống rỉ sét ở phần nồi xay và thân máy được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện. Máy có độ an toàn do sử dụng động cơ cuốn dây đồng chất lượng cao.

máy xay cổ gà

Công suất mỗi mẻ xay được tối đa 1 kg xương cổ gà trong thời gian từ 2 – 3 phút. Cối xay được làm toàn bộ bằn inox dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Trong phần cối xay bao gồm nhiều bộ phận quan trọng như vòng cối, đĩa xay, dao xay và ruột gà. Phần cối xay được làm chắc chắn, trong quá trình sử dụng quý khách lưu ý không dùng tay để đẩy thịt xuống họng máy tránh trường hợp bị cuốn vào trục nghiền, có thể xảy ra thương tích.

máy xay đầu gà

Máy xay xương cổ gà cũng được thiết kế đơn giản giúp vận hành và tháo lắp dễ dàng phục vụ làm vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng. Đặc biệt, máy tiêu thụ điện áp thấp với 2,2kw/h với dòng máy VD22S và 3kw/h với dòng máy VD32S. Máy xay xương cổ gà có thể hoạt động liên tục bền bỉ mà không lo hao mòn và nóng máy gây cháy mô tơ.

máy xay xương gà

Sản phẩm máy xay xương cổ gà thích hợp sử dụng trong các gia đình, cơ sở chăn nuôi vừa và nhỏ dùng để xay cổ gà, xương làm thức ăn chăn nuôi gia súc rất tốt. Ngoài ra, máy cũng có thể tận dụng xay giềng, xả, gừng…

Máy xay thịt đa năng không xay được các loại thực phẩm nào?

Tuy dòng máy VD do Viễn Đông sản xuất là dòng máy có motor khỏe, cấu tạo inox chắc chắn, quý khách cũng không nên sử dụng máy để xay các loại thực phẩm như: 

  • Thịt đông lạnh
  • Các loại xương to và cứng
  • Xay thịt bò có nhiều gân

Quý khách sẽ không nhận được bảo hành nếu không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng máy và xay các loại thực phẩm trên. Do việc xay các loại thực phẩm này có thể làm gãy mẻ lưỡi dao hoặc trục nghiền của máy, không những vậy còn có thể bị cháy motor máy.

Sau khi xay xong đầu gà, quý khách nên vệ sinh máy một cách cẩn thận. Vệ sinh riêng từng bộ phận máy như lưỡi dao, trục xoắn mặt sàng bằng các loại nước rửa chén. Đồng thời nên để ráo nước rồi mới lắp vào máy, tránh tình trạng lưỡi dao hoạt động trong trạng thái ướt có thể gây ra các nguy cơ chập cháy máy

Linh kiện đi kèm của máy xay xương cổ gà bao gồm: 1 trục xoắn, 1 lưỡi dao và 2 mặt sàng 6mm, 8mm. Đây cũng là 2 loại mặt sàng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trong quá trình sử dụng lâu dài, nếu xảy ra hỏng hóc, khách hàng có thể đặt mua để thay thế.

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại tất cả các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc. Quý khách hãy nhanh chân đến tham khảo trực tiếp và nhận tư vấn từ phía nhân viên kinh doanh. Đội ngũ nhân viên công ty Viễn Đông luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

© 2022 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com