kệ chén Inox treo tường

  • Chất liệu            : Inox 304
  • Kích thước        : Tuỳ chọn
  • Bảo hành           : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Bạn sẽ không cảm thấy chật chội khi bước vào không gian nhà bếp, không còn lo ngại về việc bát đĩa ẩm ướt, và chén đĩa ráo nước không triệt để. Vì giờ đây noinaupho.vn xin giới thiệu sản phẩm được nhiều chị em nội chợ ưu chuộng nhất đó là kệ chén Inox treo tường. 

Kệ chén treo tường Viễn Đông

Kệ Chén Inox treo tường Viễn Đông

1. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, Viễn Đông sẽ trả lời thắc mắc của nhiều khách hàng cần hỏi, kệ chén Inox treo tường là gì? 

Kệ inox treo tường dùng để đựng bát chén cho mọi gia đình. Đặc điểm nổi bật của thiết bị treo trên tường giúp tối ưu được không gian sử dụng trong ngôi nhà của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, hình thức đẹp, chắc chắn. Do đó ngày nay được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn cho không gian phòng bếp.

Kệ úp chén Inox Viễn Đông

Dòng sản phẩm kệ chén treo tường bằng inox 304 của Viễn Đông thiết kế nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành rẻ và đang chiếm lĩnh thị trường trong những năm qua.

2. Ưu điểm của kệ úp chén Inox treo tường

Sản phẩm kệ inox treo tường sử dụng rất nhiều trong mọi gia đình hiện nay. Được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như vậy và để có thể chiếm được niềm tin với người tiêu dùng, kệ Inox treo tường có nhiều ưu điểm mà dòng sản phẩm khách không có được như:

  • Kệ úp chén treo tường được thiết kế bằng inox 304 ưu điểm cứng chắc,bóng, sáng rất phù hợp làm nội thất cho không gian phòng bếp.
  • Kệ chén Inox treo tường giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một không gian sử dụng cho ngôi nhà của mình.
  • Sản phẩm kệ bằng Inox độ bền cao được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Đặc biệt có rất nhiều các chị em nội chợ quan tâm nhất.
  • Kệ inox nhà bếp sản phẩm hạn chế tối đa Oxi hóa và không bị ăn mòn, không bị gỉ sét, rất an toàn về vấn đề chất lượng và hơn nữa sản phẩm luôn sáng, đặc biệt rất dễ vệ sinh.

3. Nên mua kệ chén Inox treo tường ở đâu?

Có nhiều loại kệ để bát treo tường trên thị trường hiện nay. Nhưng cái điều cần cân nhắc đó là kệ kín đó là không có khe thoát nước cho nên thường không được ưa chuộng bằng loại có khe.

Kệ chén Inox treo tường

Bên cạnh đó thì kệ để bát treo tường Viễn Đông khắc phục bằng cách thiết kế với những khe Inox hở đan xen nhau giúp cho bề mặt thoáng rộng hơn, đem lại sự khô ráo nhanh chóng nhất định.

Xem thêm: >>> Bàn sơ chế inox Viễn Đông- Thiết bị cần thiết trong mọi gian bếp

Kệ bếp inox là một sản phẩm tiện ích cho không gian chật hẹp của mỗi gia đình, nhẹ nhàng dễ theo lắp, không gây cản trở cho việc đi lại và vận chuyển đồ đạc khi dọn dẹp.

4. Đặt hàng kệ inox treo tường

Kệ inox treo tường là sản phẩm thuộc nhóm thiết bị được Viễn Đông nhận đặt hàng theo yêu cầu. Khi có ý định đặt, bạn lưu ý những điều sau:

  • Vị trí treo, mục đích sử dụng
  • Chất liệu inox: 201 hay 304
  • Kích thước kệ, số tầng
  • Loại mặt phẳng kệ: kệ song, kệ phẳng

Hãy liên hệ với Viễn Đông để có được sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín tuyệt đối, bạn hãy liên hệ tới Hotline và các chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để có thêm thông tin chi tiết về máy và giá thành nhé.

>>> Kệ INOX 5 tầng – Kệ INOX đựng chén bát Viễn Đông

© 2019 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com