Bẫy mỡ nhà hàng

Sản phẩm nổi bật

Bẫy mỡ nhà hàng là thiết bị rất quan trọng trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… Với thiết bị này, các vấn đề về nước thải đã được giải quyết triệt để và đảm bảo sự lưu thông cho đường ống nước. Cũng vì vậy, nếu nhà hàng, khách sạn thiết thiết bị này thì sẽ để lại rất nhiều hệ lụy được chỉ ra trong bài viếtc của noinaupho.vn nhé. 

Bẫy-mỡ-3

Điều gì sẽ xảy ra khi nhà hàng thiếu bẫy mỡ

Mỗi ngày, mọi công việc của căn bếp nhà hàng đều tạo ra nhiều chất thải khác nhau. Với tình trạng thực tại của môi trường hiện nay rất bị ô nhiễm, nhất là trong các lĩnh vực như chế biến thực phẩm sinh ra rất nhiều chất thải mỗi ngày, các loại chủ yếu đó là các chất thải hữu cơ, rác thải thực phẩm tươi sống, chất thải dầu mỡ…các lượng chất thải này có thể dẫn đến các sự cố tắt nghẽn đường cống và ô nhiễm môi trường.

Tại các bếp công nghiệp, bếp nhà hàng lâu ngày sẽ đọng lại nhiều thức ăn dư thừa: lượng dầu mỡ, thức ăn dư của hệ thống rửa, ống thoát nước tại các bếp ăn nhà hàng, tập thể. Nếu không được xử lý kỹ, tồn tại lâu ngày sẽ làm hệ thống thoát nước bị tắc nghẽn. 

Bẫy-mỡ-inox-1

Xem thêm: Máy vặt lông gà vịt siêu tốc  

Đến lúc này việc xử lý hệ thống nước thải sẽ làm mất rất nhiều thời gian và tốn kém rất nhiều. Không những vậy thức ăn dư thừa, dầu mỡ khi ra môi trường bị ô nhiễm.

Ngoài ra còn gây tắc nghẽn cho đường ống thoát nước của nhà hàng nếu lượng rác trong nước lớn. Từ đó gây gián đoạn kinh doanh. 

Do vậy, bể tách mỡ đã ra đời và  được sử dụng cho đường cống thoát nước cho căn bếp để lọc nước hạn chế rác khi nguồn nước thải ra ngoài. Thiết bị bẫy mỡ không chỉ sử dụng riêng trong ngành chế biến thực phẩm mà hiện nay chứng còn được sử dụng cho các trạm bơm, khu chế xuất…

bẫy mỡ

Từ trên có thể thấy bẫy mỡ rất quan trọng trong hầu hết các căn bếp công nghiệp. Vậy nó sở hữu những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu. 

>> Tại sao heo nguyên con không chín khi quay bằng lu quay vịt bằng than ?

Ưu điểm của bẫy mỡ nhà hàng

 Bẫy mỡ  nhà hàng được làm bằng inox 304 nên có độ bền tốt, hạn chế tối đa gỉ sét trong quá trình tiếp xúc với nước bẩn thường xuyên. 

Bẫy được chia làm 3 ngăn, giúp nước được giải quyết tốt trước khi thải ra ngoài, từ đó môi trường tránh bị ô nhiễm hơn so với việc thải nước trực tiếp ra ngoài: 

  • Giỏ lọc giúp giữ lại những chất thải lớn tránh gây nghẽn đường ống.
  • Phần tách dầu mỡ và Hệ thống thùng lọc dầu mỡ được thiết kế để thích ứng với lưu lượng nước nhằm đạt được hiệu quả tách lọc dầu mỡ tốt nhất.
  • Ống thoát dầu mỡ – khi dầu mỡ đã tách ra và được giữ lại bên trong thùng,bạn thu mỡ từ thùng lọc dầu mỡ và xử lý.

bể tách mỡ

Ngoài ra  bẫy mỡ inox mang các tính chất vật lý: 

 Thân bể, thành bể, nắp được dập, gấp bằng máy ép thủy lực, hàn tig ( hạn chế sử dụng mối hàn giúp bể tách mỡ có tính thẩm mỹ cao phù hợp việc đặt trong không gian bếp hoặc nhà hàng mà ảnh hưởng đến công năng của bể và tránh gây rò rỉ)

  • Chống va đập, chống ăn mòn hóa học tốt, độ bền cao
  • Chịu nhiệt dầu mỡ lên đến 300 độ C
  • Nắp đậy giúp ngăn mùi hiệu quả
  • Thao tác vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

bẫy mỡ inox

Sử dụng thùng lọc mỡ rất an toàn và thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn không sợ bị nhiễm độc do thiết bị tạo ra, thiết bị được thiết kế sản xuất phù hợp với nhu cầu và diện tích khu bếp do khách hàng yêu cầu nên giúp quá trình thi công lắp đặt cũng tờ nên nhanh, dễ dàng hơn. 

Và bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn, sạch sẽ, hiệu quả và ít phát sinh các chi phí khác trong quá trình sử dụng là người bạn đồng hành không thể thiếu của bất kế căn bếp công nghiệp nào. 

Thấy được tầm quan trọng của bẫy mỡ, mỗi nhà hàng, khách sạn đều tìm mua thiết bị này để giải quyết các vấn đề thải nước cho căn bếp của mình. 

Xem thêm: Máy thái thịt thay dao QX 250

Bẫy-mỡ-inox-3

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã bẫy mỡ khác nhau làm khó người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn một nơi để mua bẫy mỡ cũng rất khó khăn!

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt tươi sống hiệu quả

 Mua bẫy mỡ nhà hàng ở đâu?

Nếu bạn không lựa chọn điểm mua đúng, rất dễ dính phải hàng giả hàng nhái nhanh chóng hỏng hóc, như một số thiết bị hỏng, không lọc rác hiệu quả, có thoát nước,… gây nhiều hệ lụy. 

Nói về điểm mua bẫy mỡ, bạn có thể liên hệ tới Công ty CP sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông. Đây là đơn vị rất uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. 

đơn vị uy tín

Đơn vị có 4 cơ sở trên khắp cả nước, bạn hãy liên hệ tới cơ sở gần nhất để được phục vụ nhé!

  • Hà Nội: 0962 740 456 – C32 Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Thanh Hóa: 0961 813 066 – 68 Nguyễn Huy Hiệu – Đông Hương – TP. Thanh Hóa
  • Đà Nẵng: 0906 784 555 – 108 Nguyễn Thái Bình – Liên Chiểu – Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh: 0979 208 345 – 269/28-30 Lý Thường Kiệt – Q11 – Hồ Chí Minh

Giải thưởng Viễn Đông

>>>Hé lộ những tiêu chí chọn mua tủ giữ ấm thức ăn bạn nên biết

© 2019 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com