Núm cao su – Bàn tay vặt lông gà vịt nhanh chóng và sạch sẽ

Núm cao su ngày càng trở nên phổ biến cùng với máy vặt lông gà nhằm thay thế cách nhổ lông bằng tay thủ công, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đến 80%. Núm cao su hiện đang được Viễn Đông sản xuất và phân phối trên khắp cả nước. Hãy cùng noinaupho.vn tìm hiểu về những chiếc núm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

núm cao su vặt gà

Nếu có nhu cầu mua núm cao su máy vặt lông gà vịt Viễn Đông, quý khách hãy đặt hàng ngay theo số máy 0981 035 123.

Núm cao su ra đời như thế nào?

Với nhu cầu ăn gà vịt ngày càng tăng, các cơ sở chế biến phải “oằn mình” làm gà liên tục không ngớt tay trong nhiều giờ nhưng năng suất vẫn thấp. Họ bắt đầu thuê thêm nhân công làm cùng nhưng năng suất không tăng nhiều, lại mất thêm một khoản chi phí.

Núm cao su Viễn ĐôngNúm cao su Viễn Đông

Nhận thấy tình trạng đó, sau nhiều lần nghiên cứu, nhờ ứng dụng tính ma sát và độ dẻo dai của cao su, núm cao su cùng máy vặt lông vịt Trung Quốc ra đời và được bán chạy tại thị trường Việt Nam

Có thể bạn chưa biết: Tại sao núm vặt gà được chế tạo từ cao su?

Tuy nhiên ngay sau đó, khách hàng liên tục phản hồi máy vặt lông gà vịt Trung Quốc làm trầy da, gãy cổ vịt hay gãy chân… làm mất thẩm mỹ của gà vịt. Bên cạnh đó máy nhổ lông vịt còn nhanh bị gỉ sét và rất nóng sau khi hoạt động 1 khoảng thời gian ngắn.

Máy vặt lông gà Viễn Đông 

Lý do nằm ở chỗ núm cao su Trung Quốc được chế tạo từ cao su tổng hợp nên rất cứng, không có độ đàn hồi nên khi máy hoạt động, núm vặt lông gà làm dập chân, gãy cổ gà vịt khiến khách hàng không hài lòng.

Vậy nên mua núm vặt gà ở đâu để không bị tình trạng trên nữa?

vặt lông gà vịt bằng máy vặt lông

Viễn Đông hiện đang sản xuất và phân phối núm cao su toàn quốc

Nhằm khắc phục những băn khoăn, lo lắng của khách hàng, Viễn Đông đã sản xuất và cho ra đời núm vặt gà được chế tạo từ cao su tự nhiên với độ dẻo dai và đàn hồi vượt trội.

Núm cao su Viễn Đông

Những đặc điểm vượt trội của núm cao su Viễn Đông vượt trội hơn những loại núm trên thị trường là gì?

Bên cạnh đó cũng sản xuất luôn loại máy nhổ lông gà mang thương hiệu Việt Nam với độ bền tốt hơn, cụ thể:

  • Vỏ inox đã được thay đổi từ inox 201 sang inox 304 với khả năng chịu nhiệt rất tốt, hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét.
  • Công suất máy làm gà lớn nên thời gian sử dụng dài hơn, tuổi thọ lâu hơn so với các dòng máy trung Quốc.

Máy vặt lông gà chính hãng

Núm vặt gà tính tới thời điểm hiện tại được Viễn Đông bán với giá : 9.000VND/chiếc. Nếu bạn mua máy vặt lông tại Viễn Đông sẽ được tặng kèm thêm 20 núm cao su để thay thế sau khoảng thời gian đầu tiên sử dụng.

Để được nhận sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất hoặc để lại số điện thoại nhé !

Điều bạn nên biết:

>>>Máy rửa bát công nghiệp bao nhiêu tiền?

© 2018 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com