Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

  • Model        : DZ 260
  • Điện áp      : 220V/ 50HZ
  • Xuất xứ      : Trung Quốc
  • Bảo hành   : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Máy ép chân không chuyên dùng để hút chân không, dán miệng túi cho các sản phẩm như rau, củ, quả, thịt, hải sản, đồ đông lạnh,… từ đó giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn, thơm ngon hơn, tránh ẩm mốc hay mất mùi. Ngay sau đây, hãy đồng hành cùng noinaupho.vn khám phá dòng máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ DZ 260 nhé!

máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Lợi ích khi sử dụng máy hút chân không

Hút chân không là phương pháp phổ biến hiện nay dùng để bảo quản các loại thực phẩm như dược phẩm, hải sản, thực phẩm,… làm kéo dài thời gian lưu trữ.

máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Đối với nhu cầu sử dụng tại các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ hay các hộ gia đình, việc sử dụng phương pháp thủ công để bảo quản sản phẩm với hóa chất độc hại là một điều vô cùng nguy hiểm. Vậy nên, sử dụng máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ sẽ đảm bảo hút sạch không khí cũng như giải quyết được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tham khảo máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ DZ 260

DZ 260 – “nhỏ nhưng có võ”

Máy DZ 260 sở hữu thiết kế tương tự các dòng máy hút chân không công nghiệp khác, tuy nhiên quy mô sử dụng lại khác nhau. Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ này là dòng máy mini, phù hợp với các cơ sở sản xuất thực phẩm nhỏ lẻ hay hộ gia đình.

máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Buồng hút chân không khá nhỏ, bao gồm 1 thanh hàn nên mỗi lần hút chỉ được 1- 2 túi nguyên liệu.

Chất liệu inox bền bỉ theo thời gian

Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ DZ260 được làm chủ yếu từ inox cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, không bị biến dạng ở môi trường nhiệt độ cao. Không những thế, diện mạo sáng bóng của DZ260 sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian chế biến của bạn.

máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Chân đế của máy được bọc cao su để tránh tình trạng trơn trượt, xáy ra sự cố làm hỏng các bộ phận của máy. Bên cạnh đó có thể giảm rung lắc và tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Bảng điều khiển tiện dụng

Bảng điện của máy DZ260 được lắp đặt ngay phía trước thanh máy, giúp người dùng dễ dàng cài đặt các thông số. Các nút điều khiển bao gồm:

  • Bên trái là nút điều chỉnh nhiệt độ hàn.
  • Bên phải là các nút điều chỉnh nhiệt độ hàn, thời gian hàn và nút dừng khẩn cấp khi máy gặp sự cố.

máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ

Mọi thao tác sử dụng của máy DZ260 đều tương tự các dòng máy công nghiệp khác.

Máy hút chân không công nghiệp loại nhỏ – dòng máy bán chạy nhất Viễn Đông

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp đa dạng các dòng máy hút chân không với nhiều kiểu dáng, công suất và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhất.

Viễn Đông

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc chế biến thực phẩm, Viễn Đông tin rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đem lại giá trị cho người tiêu dùng, đáp ứng hầu hết nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại Viễn Đông!

Xem thêm: Đảm bảo an toàn thực phẩm với máy ép hút chân không DZ500

© 2021 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com