Máy chưng cất rượu

  • Điện áp                 : 220V/ 50Hz
  • Dung tích             : Tùy chỉnh
  • Chất liệu chính    :  Inox 304
  • Sản xuất               : Viễn Đông
  • Bảo hành              : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Công nghệ ngày càng phát triển, phương pháp nấu rượu truyền thống cũng dần bị hạn chế. Thay vào đó, máy chưng cất rượu chính là sự chọn lựa thông minh và hoàn hảo, mang đến sự tiết kiệm về thời gian, công sức và đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hãy để noinaupho.vn giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về loại máy này nhé!

nồi nấu rượu bằng điện Viễn Đông

Máy chưng cất rượu có cấu tạo như thế nào?

Để cải thiện chất lượng kinh doanh, thay vì sử dụng phương pháp nấu rượu truyền thống như nồi nấu rượu bằng đồng, nồi nấu rượu bằng than,… các cơ sở cung cấp rượu quy mô vừa và nhỏ nên đầu tư để sở hữu chiếc máy chưng cất rượu đa năng này. Cấu tạo của máy gồm 4 bộ phận chính như sau:

Nồi hơi nấu rượu

Được thiết kế từ inox 304 bao gồm 3 lớp giữ nhiệt.

  • Lớp trong cùng chứa nguyên liệu chưng cất.
  • Lớp giữa chứa dung dịch cách thuỷ (dung dịch truyền nhiệt khi nấu), có thể là nước hoặc dầu ăn.
  • Lớp ngoài cùng là bông thuỷ tinh cách nhiệt, vừa có tác dụng hạn chế nhiệt toả ra an toàn khi nấu, vừa giữ nhiệt tốt cho nồi giảm bớt thời gian để đun nguyên liệu.

Máy chưng cất rượu - sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo

Hệ thống đường ống xoắn và bồn làm mát rượu

Sở hữu thiết kế hình trụ đứng, bên trong là đường ống ruột gà hiện đại tích hợp các thiết bị lọc rượu tối tân. Hơn thế, bồn làm mát rượu dung tích khá lớn và có thể dễ dàng thu chứa một mẻ nấu rượu dễ dàng.

Máy chưng cất rượu - sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo

Ngoài ra, nồi chưng cất rượu  bằng điện còn tích hợp bảng điều khiển tự động, cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ khi nấu, tự động kiểm soát nhiệt, đóng ngắt an toàn nên không cần mất công canh chừng quá nhiều như than củi.

Xem thêm: Nồi nấu rượu 30kg/ mẻ- Nồi nấu rượu hiện đại dành cho cơ sở vừa và nhỏ.

Đường ống ngưng tụ rượu

Bộ phận này được làm bằng 100% inox 304, thiết kế hơi dốc để rượu dễ chảy vào bồn làm mát. Bên cạnh đó, ống còn được trang bị chốt khóa hiện đại để kiểm soát lượng rượu chưng cất được.

Máy chưng cất rượu - sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo

Hệ thống tủ điện thông minh

Người sử dụng không cần phải canh chừng nhiệt độ khi nấu. Thay vào đó, nhờ hệ thống điều khiển này, quá trình nấu rượu hoàn toàn tự động và cách dùng cũng vô cùng dễ dàng.

Tại sao máy chưng cất rượu luôn được đánh giá cao?

Trên thực tế, tại những cơ sở nấu rượu có quy mô lớn, người dùng nên đầu tư thêm máy lọc rượu. Thiết bị này sẽ giúp lọc sạch rượu và các chất khí như andehit, methanol,… – những chất khí gây hại cho sức khỏe người dùng sinh ra trong quá trình nấu rượu.

 Máy chưng cất rượu của Viễn Đông – dòng máy bán chạy nhất

Máy chưng cất rượu được phân phối bởi công ty SX và XNK Viễn Đông luôn được khách hàng ưa chuộng bởi chất liệu inox 304 chắc chắn, không bị gỉ sét và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, các bộ phận của máy được tháo lắp và vệ sinh vô cùng dễ dàng, đem lại sự nhanh chóng và tiết kiệm cho người sử dụng.

Máy chưng cất rượu - sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách hàng sẽ được đổi trả nếu nhận được sản phẩm không đúng mô tả. Chúng tôi cam kết, thiết bị chế biến thực phẩm của Viễn Đông là những dòng máy chất lượng và phù hợp nhất cho người tiêu dùng.

Truy cập web noiviendong.com để tìm hiểu thêm các dòng nồi nấu công nghiệp hữu ích khác

Chúng tôi luôn ở đây để sẵn sàng hỗ trợ bạn!

>>> 

 

 

© 2020 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com