Máy ép hút chân không công nghiệp

  • Model                             : DZQ – 600 2S.
  • Điện áp                          : 380v/50Hz.
  • Công suất máy bơm      :20m3/h x 2=40m3/h.
  • Công suất bơm              : 1,5 Kw.
  • Công suất dán miệng    : 0.8 Kw.
  • Độ chân không tuyệt đối:  ≤1.0KPa
  • Kích thước buồng          : 570x540x500 mm
  • Kích thước đường hàn  : 620×10 mm
  • Trọng lượng                   : 213Kg.
  • Kích thước                     : 1450x590x970mm.
  • Thời gian hút                  : 1 – 5 lần/phút x 2 buồng.
  • Xuất xứ                          : Trung Quốc.
  • Bảo hành                       : 12 tháng.

Sản phẩm nổi bật

Tại các cơ sở chế biến và đóng gói hải sản, nông sản, hay các thực phẩm cần phải bảo quản trong thời gian dài, người ta thường sử dụng đến máy ép hút chân không công nghiệp. Đây là một trong những cách đóng gói và bảo quản tiện lợi, an toàn, kéo dài thời gian và tiết kiệm chi phí. Cùng noinaupho.vn khám phá những đặc điểm nổi bật của chiếc máy này nhé.

Máy ép hút chân không công nghiệp

Hút chân không đang ngày càng trở thành xu thế, do đó trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau. Đối với các cơ sở lớn và cần năng suất cực cao, máy ép hút chân không công nghiệp 2 buồng DZ600 2S chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý!

Đặc điểm nổi bật của máy ép hút chân không công nghiệp 2 buồng

Máy ép chân không công nghiệp

Ngay từ cái tên chúng ta đã có thể hiểu được đây là dòng máy phục vụ trong công nghiệp, năng suất rất cao. Máy hút chân không công nghiệp được làm từ chất liệu inox cao cấp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực trong dây chuyền sản xuất và đóng gói!

đặc điểm máy ép chân không công nghiệp DZ 600 2S

Công suất lớn, năng suất cao, an toàn tuyệt đối, tiện ích đa năng cho người dùng,… Đây chắc chắn là những đặc điểm mà bạn luôn tìm kiếm!

Tại sao nên đầu tư máy ép hút chân không công nghiệp?

Như đã đề cập, đây là dòng máy hút chân không công suất lớn này phù hợp cho các cơ sở lớn và đòi hỏi năng suất cao, làm việc nhanh chóng. Nếu so sánh với những dòng máy khác, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

Máy ép chân không công nghiệp

1. Dòng máy hút chân không gia đình

Đây là phương án phải loại trừ đầu tiên bởi yếu tố năng suất. Máy hút gia đình chỉ có thể ép được mỗi lần 1 túi nhỏ, lại không thể sử dụng thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, độ bền của các dòng máy đóng gói hút chân không công nghiệp này sẽ không phù hợp trong sản xuất và kinh doanh.

Máy ép chân không công nghiệp và gia đình

2. Máy ép chân không công nghiệp một buồng

Đối với các cơ sở đóng gói vừa và nhỏ, máy hút chân không thực phẩm công nghiệp 1 buồng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu. Năng suất vừa phải, kích thước nhỏ gọn hơn, không cần quá chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, khi yêu cầu về thời gian và công việc cao hơn, cần tăng năng suất, chất lượng thì máy ép chân không 2 buồng sẽ phù hợp hơn với bạn. Đây là sản phẩm thường được sử dụng tại các siêu thị, cơ sở chế biến hải sản, nông sản khô,…

So sánh máy ép chân không công nghiệp 1 buồng và 2 buồng

Nếu bạn đang quan tâm đến máy ép hút chân không công nghiệp DZ 600 2S hay các thiết bị Viễn Đông khác, hay đơn giản là muốn được tư vấn mua sắm, hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

Đảm bảo an toàn thực phẩm với máy ép hút chân không DZ500

——————————————————————————————————-

© 2019 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com