Máy nhồi xúc xích điện ETV 10

  • Model                   : TV-10L
  • Điệp áp                : 220V/50Hz
  • Công suất            : 25W
  • Dung tích             : 10 Lit
  • Kích cỡ đầu đùn  : 15, 20, 30, 35 mm
  • Năng suất             : 7 Kg/mẻ
  • Kích thước           : 750x 470x 405mm
  • Trọng lượng         : 30 Kg
  • Chất liệu               : Inox
  • Xuất xứ                 : Trung Quốc
  • Bảo hành              : 12 tháng
Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Bạn muốn có 1 phương pháp làm xúc xích hiệu quả nhất? Trong thời đại này, việc ứng dụng máy móc thiết bị vào công việc là không thể thiếu nếu bạn muốn có năng suất làm việc cao nhất. Tham khảo ngay máy nhồi xúc xích điện ETV 10 của noinaupho.vn nếu bạn muốn làm xúc xích nhanh mà chất lượng.

Máy nhồi xúc xích điện ETV 10

Có cần thiết để thay đổi làm thủ công sang máy nhồi xúc xích điện ETV 10

Với cách làm xúc xích trước kia, bạn hoàn toàn tự đùn bằng tay với các công cụ hỗ trợ như phễu, túi bắt kem… Phương pháp này có ưu điểm là không hề tốn chi phí nguyên liệu, tuy nhiên nó lại không đem lại hiệu quả cao.

Làm xúc xích hoàn toàn bằng tay sẽ dễ bị đùn không được đều thịt. Chỗ đùn quá căng, chỗ quá ít khiến cho chất lượng xúc xích không đảm bảo mà còn tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Đối với các cơ sở kinh doanh vừa và lớn, sức nhân công và thời gian là 2 yếu tố vô cùng quan trọng và cần tối ưu hóa nếu muốn có năng suất tốt. Máy móc thiết bị ra đời là để hỗ trợ những công việc đó. Vậy tại sao không sử dụng máy nhồi xúc xích điện?

Tự làm xúc xích tại nhà đơn giản

Đối với các hộ gia đình tự làm xúc xích tại nhà, bạn có thể sử dụng các loại máy đùn xúc xích quay tay nhỏ gọn hơn, giá thành rẻ. Nhưng đối với các cơ sở lớn hơn, việc sử dụng máy nhồi xúc xích điện là khá cần thiết.

Máy nhồi xúc xích điện ETV 10 hiệu quả ra sao?

Nếu như đối với máy thủ công cần quay tay để đẩy pitton lên xuống đùn thịt ra ngoài thì máy nhồi xúc xích điện ETV 10 là 1 bước tiến mới. Bởi nó hoạt động tự động hoàn toàn bằng điện.

Máy nhồi xúc xích bằng điện

Thiết kế tiết kiệm diện tích, có sức bền

Máy vẫn giữ thiết kế theo form thẳng đứng vô cùng chắc chắn và gọn gàng (750x 470x 405mm), giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện di chuyển và khi vệ sinh máy.

Cấu tạo tiết kiệm diện tích, dễ tháo lắp

Máy nhồi xúc xích bằng điện bao gồm 3 bộ phận đơn giản: Động cơ điện phía trên đỉnh máy, cối đựng thịt (kèm ống đùn) và khung định hình. Máy được làm từ Inox 201 sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao dễ lâu chùi, vệ sinh.

Cấu tạo máy đơn giản, dễ dùng

Chỉ riêng cối đựng thịt và ống đùn là làm bằng Inox 304 có độ bền cao nhằm đảm bảo vệ sinh thực phẩm là tốt nhất.

Đùn được nhiều loại kích cỡ khác nhau

Chỉ cần 1 chiếc máy, bạn có thể làm được đến 4 loại xúc xích với 4 kích cỡ khác nhau. Thật tiện lợi phải không? Khi mua máy nhồi thì bằng điện bạn sẽ có thêm 1 bộ phễu đùn với 4 đường kính 15mm, 20mm, 30mm, 35mm.

4 ống phễu đùn với kích cỡ khác nhau

Việc thay các ống phễu không hề khó khăn. Chỉ cần vặn theo chiều đường xen là bạn có thể tháo lắp dễ dàng. Cũng cần chú ý vệ sinh những linh kiện này thật sạch sẽ tránh làm ảnh hưởng chất lượng cho lần dùng sau.

Máy nhồi xúc xích bằng điện nhồi được bao nhiêu kg thịt 1 lần?

Máy nhồi xúc xích điện ETV 10 với dung tích 10 Lít có thể nhồi đến 7-8kg thịt 1 mẻ. Với chiếc máy này bạn hoàn toàn có thể làm được hàng chục kg xúc xích trong khoảng thời gian ngắn mà không cần thuê thêm nhân công. 

Năng suất của máy đùn xúc xích

Sự phát triển của máy móc đã giúp giải phóng sức lao động, biến công việc vốn nặng nhọc, yêu cầu cao, tốn nhiều thời gian này trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Một chiếc máy nhồi bằng điện có thể nhồi được mỗi mẻ trong 20 phút, tương đương với sức lao động của 5-8 người cùng làm việc. Đầu tư một chiếc máy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê nhân công hàng tháng.

Đùn được đều đẹp mà không hề tốn sức

Máy nhồi xúc xích bằng điện đùn thịt đều, không quá căng. Máy hoạt động hoàn toàn bằng hệ thống điện được cài đặt trước ở động cơ điện phía trên đầu máy. Chính vì thế bạn không cần mất thời gian nồi quay hay tự đùn cả buổi với đống thịt này.

Đùn chất lượng, đều, đẹp

Các nút điều khiển hệ thống điện phía trên bao gồm:

  • Công tắc nguồn
  • Đầu cắm dây nguồn
  • Núm điều chỉnh tốc độ đùn
  • Nút tự động lên xuống
  • Ổ cắm bàn đạp

Bảng điều khiển máy đùn xúc xích

Nếu bạn muốn để máy tự động đùn thịt, tại núm, chỉnh pitton hoạt động ở mức vừa phải, khoảng 70 là phù hợp. Đĩa đùn sẽ tự động đẩy xuống để đùn thịt qua ống phễu.

Ngoài ra, nấu bạn muốn tự kiểm soát độ đùn tốt hơn, hãy nối bàn đạp vào ổ cắm. Sau đó ấn bàn đạp, pitton sẽ tự đi xuống. Nếu bàn thả tay ra khỏi bàn đạp pitton cũng sẽ ngừng.

Những lưu ý khi sử dụng máy đùn xúc xích điện ETV 10

  • Đọc kỹ các hướng dẫn trước khi sử dụng máy đùn xúc xích tự động.
  • Không nên cố sử dụng khi máy bị sự cố hỏng hóc, trục trặc đường dây, phích cắm, nguồn điện.
  • Không để trẻ em tiếp xúc và sử dụng máy.
  • Để không bị điện giật, không để dây điện, bàn đạp điểu khiển, hoặc các bộ phận khác tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng.
  • Rút phích cắm sau khi sử dụng và trước khi vệ sinh máy.
  • Vệ sinh máy cẩn thận, sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Sử dụng an toàn máy nhồi xúc xích

Hiện nay Viễn Đông đang cung cấp đầy đủ các loại máy nhồi xúc xích điện và cả những loại thiết bị khác trong chuỗi dây chuyền sản xuất xúc xích. Liên hệ đến Viễn Đông để được tư vấn tốt nhất.

© 2021 Nồi nấu phở bằng điện. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com